Thống Nhất là một huyện nằm ở trung tâm tỉnh Đồng Nai, giáp với huyện Định Quán. Đây là địa phương có 2 đường cao tốc đi qua: đường cao tốc Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây cùng dự án đường cao tốc Đà Lạt – Dầu Giây. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm taxi huyệnThống Nhất, bạn có thể liên hệ đến số 077 808 5858. Để tìm hiểu kỹ hơn về taxi huyện Thống Nhất xin mời quý bạn đọc chờ đón những thông tin sau đây.

Nội dung bài viết

I. Vì sao bạn nên chọn Tổng đài Taxi khi muốn đặt taxi huyện Thống Nhất

Khi bạn đặt xe tại Tổng Đài Taxi, hệ thống sẽ giúp bạn quản lý quãng đường, kiểm soát giá tiền và có thể đáp ứng được các yêu cầu về loại xe, mục đích sử dụng để khách hàng có trải nghiệm tốt nhất.

Tổng đài Taxi cung cấp tất cả dịch vụ taxi ở khu vực Thống Nhất như thị trấn Dầu Giây và 9 xã bao gồm Gia Tân 1, Gia Tân 2, Gia Tân 3, Gia Kiệm, Quang Trung, Xuân Thiện Bàu, Hàm 2, Hưng Lộc, Lộ 25. Tổng đài taxi chuyên cung cấp các gói dịch vụ như:

Dịch vụ taxi 4 – 7 chỗ đến 50 chỗ

Dịch vụ đưa đón sân bay taxi giá rẻ

Dịch vụ văn phòng hợp đồng công ty

Dịch vụ đưa đón tại bệnh viện

Dịch vụ taxi thuê theo tháng trả sau và trả trước

Dịch vụ thuê xe phục vụ lễ hội

Dịch vụ cho thuê xe cưới

Dịch vụ taxi về quê

Dịch vụ hợp đồng dài hạn

Dịch vụ chọn loại xe taxi theo nhu cầu

II. Hãng Taxi Giá Rẻ tại huyện Thống Nhất Đồng Nai

  1. Tổng đài taxi – Taxi huyện Thống Nhất

· Số Điện Thoại Tổng đài Taxi: 077 808 5858

Đây là nhóm taxi vô cùng uy tín tại Đồng Nai, tập trung đông đủ các loại xe như: Taxi mai Linh, Vinasun, Taxi Sài Gòn, Sun Taxi, Taxi Lado,… Nhóm giúp bạn quản lý chuyến xe từ khâu đặt xe, đến điểm trả, cước phí, quãng đường đi, giúp bạn kiểm soát đồng hồ và giúp ích cho việc khiếu nại sau này.

2. Taxi Mai Linh

· Số Điện Thoại Taxi Mai Linh:0251.38.38.38.38

Taxi Mai Linh là hãng có tên tuổi lâu đời với chất lượng dịch vụ được đánh giá thuộc hàng top. Đây là hãng taxi có màu xanh bắt mắt dễ nhận thấy mà không bị lẫn vào đâu cả. Số lượng xe của hãng vô cùng nhiều. Hiện tại taxi Mai Linh có phục vụ taxi 4 – 7 chỗ để bạn có thể thoải mái lựa chọn.

3. Taxi Vinasun– Taxi huyện Thống Nhất

· Số điện thoại Taxi Vinasun:0251.38.27.27.27

Vinasun là hãng taxi uy tín thuộc hàng top tại Đồng Nai, hãng có tuổi đời 20 năm trong ngành taxi, nhiều xe phân khúc B và C vô cùng sang trọng. Tại huyện Thống Nhất khi bạn gọi xe của của Vinasun thì 15 phút sẽ có xe. Bạn có thể đặt xe qua app cũng như qua ví điện tử Momo

4. Taxi Lado – Taxi huyện Thống Nhất

· Số Điện Thoại Taxi:0251.3.666.777

Có mặt khá sớm ở tỉnh Đồng Nai, với giá cả phải chăng và cách phục vụ chuyên nghiệp, giá rẻ. Bạn có thể sử dụng dịch vụ của Lado để nhu cầu di chuyển thêm dễ dàng. Có thể nói giá cước ở đây siêu rẻ, phù hợp với những khách hàng ưu tiên tiết kiệm chi phí khi đi lại.

5. Taxi Thắng Lợi – Taxi Giá huyện Thống Nhất

· Số điện thoại Taxi Đồng Nai giá rẻ :0251.8.82.82.82

Hãng vừa mới bước vào thị trường taxi huyện Thống Nhất gần đây, các xe mà Taxi Thắng Lợi sử dụng còn rất mới và chất lượng phục vụ vô cùng uy tín. Bạn chỉ cần lên kế hoạch đi chơi, thăm quan và nhấc máy gọi tổng đài, tài xế sẽ đưa bạn đến đó với giới thiệu những địa điểm ăn uống cực ngon.

6. Sun Taxi

· Số Điện Thoại Sun Taxi Đồng Nai:0251.3.98.98.98

Sun Taxi có trụ sở tại phường Long Bình, tỉnh Biên Hòa. Hãng cũng vừa mới gia nhập vào thị trường trong những năm gần đây và số lượng xe của hãng cũng khá ít. Với quy mô nhỏ nhưng đây cũng là một hãng taxi đáng để du khách trải nghiệm. Bạn có thể lưu lại số điện thoại để trải nghiệm dịch vụ nếu có cơ hội đến với Thống Nhất, Đồng Nai.

7. Taxi Thiên An-Hàm Rồng – Taxi huyện Thống Nhất

· Số điện thoại Taxi:0251.3.39.39.39

Đối với những du khách từ xa đến đây, Thiên An là một hãng taxi khá ít người biết vì đây là hãng taxi địa phương nhỉ, tuy nhiên uy tín của hãng lại được đánh giá rất tốt. Được rất nhiều người dân địa phương sử dụng, bạn có thể lưu lại số để trải nghiệm những chuyến đi cùng với Taxi thiên An – Hàm Rồng.

8. Grab Việt và Grab Taxi Ở Đồng Nai

Grab Việt và Grab Taxi ra mắt vào năm 2020, có mặt tại Đồng Nai trong những năm gần đây. Ứng dụng sẽ yêu cầu bạn nhập một vài thông tin để đăng ký và ngay sau đó bạn có thể đặt xe liền. Thời gian đợi xe thông thường chỉ mất khoảng 5 phút và giá cước cũng khá rẻ và những khung giờ bình thường.

Kết

Sau bài viết này mong rằng bạn sẽ không còn quá phân vân hay khó khăn trong việc đặt taxi huyện Thống Nhất, Tổng Đài Taxi rất hân hạnh phục vụ quý khách hàng thông qua hotline 077 808 5858, chúng tôi sẽ giúp bạn đặt xe theo nhu cầu cũng như kiểm soát để chuyến đi của bạn có trải nghiệm tuyệt vời nhất.

 

 

 

 

Call Now ButtonGỌI NGAY