10 Hãng Xe Khách Từ Hà Nội Đi Sapa Chất Lượng Giá Rẻ

Nếu bạn đang có nhu cầu muốn đặt vé xe khách đi từ Hà Nội đến Sapa nhưng lại đang băn khoăn không biết chọn hãng xe nào và giá vé ra sao. Sau đây Tổng đài taxi xin giới thiệu đến bạn 10 hãng xe khách từ Hà Nội đi Sapa uy tín và chất lượng. Sapa vốn là một địa điểm du lịch vô cùng lý tưởng và thu hút. Nhờ giá thành rẻ và tiết kiệm mà xe khách luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu của du khách khi có ý định đến xứ sở sương mù này. Liệu những hãng xe khách nào đang được ưa chuộng, hãy cùng tìm hiểu thử trong bài viết dưới đây !

Nội dung bài viết

1. Xe khách từ Hà Nội đi Sapa Hải Vân

Cái tên đầu tiên trong danh sách xe khách Hà Nội Sapa uy tín, giá rẻ bạn không nên bỏ qua chính là nhà xe Hải Vân. Thuộc công ty TNHH Vận tải Hà Sơn Hải Vân, đây là một trong những sự lựa chọn của nhiều khách du lịch bởi xe Hải Vân thường không giống các hãng xe khác, xe chỉ chạy tuyến đường cao tốc Hà Nội – Lào Cai để đến thẳng Sapa, nhờ đó mà xe không dừng đón khách dọc đường, có thể rút ngắn và tiết kiệm được thời gian di chuyển của bạn.

Xe khách từ Hà Nội đi Sapa Hải Vân

Để mua vé xe, bạn có thể liên hệ trực tiếp bến xe của hãng, tần suất xe chạy liên tục trong khoản từ 30 – 45 phút mỗi ngày. Bạn có thể yên tâm vì bất cứ thời điểm đặt vé nào cũng sẽ có xe để đi.

Xe khách Hà Nội Sapa Hải Vân

  • Địa chỉ nhà xe: Tại Hà Nội: 270 Nguyễn Hoàng, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội | Tại Sapa: Số 575 Tổ 3A đường Điện Biên Phủ – thị trấn SaPa
  • Giá vé: 260.000 đồng/vé.
  • Số điện thoại đặt vé: 1900 677

2. Xe khách từ Hà Nội đi Sapa Sao Việt

Sao Việt trực thuộc công ty TNHH thương mại dịch vụ Thành Phát, đây là hãng xe giường nằm chuyên cung cấp các tuyến chạy từ Hà Nội đến Sapa. Thông thường xe có 17 tuyến chạy khác nhau. Nếu bạn muốn thuận tiện về thời gian, Xe khách từ Hà Nội đi Sapa Sao Việt là một trong những lựa chọn thích hợp.

Xe khách từ Hà Nội đi Sapa Sao Việt

Chất lượng xe cũng là một điểm đáng nhắc đến, ghế nằm của xe được bọc êm ái, trang bị đầy đủ tiện nghi như tivi, máy lạnh, nước suối, khăn lạnh,… Trong suốt chuyển đi, bạn có thể yên tâm nghỉ ngơi thoải mái

Để đặt vé bạn có thể gọi cho số điện thoại hotline của nhà xe, bạn cũng có thể đặt vé xe trực tuyến tại Klook Vietnam để nhận được giá vé ưu đãi.

Xe khách Hà Nội Sapa Sao Việt

  • Địa chỉ nhà xe: Tại Hà Nội: Số 789 đường Giải Phóng, Hà Nội
  • Giá vé: 240.000 đồng/vé.
  • Số điện thoại đặt vé: 0243 9922 555

3. Xe khách từ Hà Nội đi Sapa Inter Bus Lines

Một trong những cái tên cũng được đánh giá rất cao trên các diễn đàn du lịch, đó chính là hãng xe khách Hà Nội Sapa Inter Bus Lines. Hãng xe sử dụng những dòng xe hiện đại và cao cấp nhất, luôn lấy sự an toàn cũng như hài lòng của khách hàng làm mục tiêu phục vụ.

Xe khách từ Hà Nội đi Sapa Inter Bus Lines

Xe có hệ thống giường nằm lên đến 46 giường, được bọc da mềm mại, đảm bảo đem đến trải nghiệm tuyệt vời khi di chuyển. Không những thế xe còn được trang bị các tiện nghi cơ bản như nước mát, khăn lạnh, máy lạnh và chăn ấm. Nhân viên nhiệt tình và chăm sóc chu đáo.

Xe được trang bị nội thất cực kỳ xịn và cao cấp, cho bạn không gian nghỉ dưỡng thoải mái, xe di trong khoảng 6 tiếng là bạn có thể đến nơi.

Xe khách Hà Nội Sapa Inter Bus Lines

  • Địa chỉ nhà xe: Tại Hà Nội: Số 18 Hàng Vôi TP Hà Nội | Tại Sapa: Số 468 Điện Biên Phủ, Thị Trấn Sapa, Lào Cai
  • Giá vé: 200.000 đồng/vé.
  • Số điện thoại đặt vé: 0886 385 577

4 . Xe khách từ Hà Nội đi Sapa Shuttle Bus

Shuttle Bus sử dụng dòng xe Thaco với 40 giường nằm được bọc da cẩn thận. Đây là dòng xe nổi tiếng với đội ngũ lái xe dày dặn kinh nghiệm, chuyên nghiệp giúp đem lại sự an toàn tuyệt đối cho khách hàng trong mỗi chuyến đi. Đặc biệt trên xe được trang bị đầy đủ mọi tiện ích hiện đại và cần thiết.

Xe khách từ Hà Nội đi Sapa Shuttle Bus

Ngoài ra một tròn những ưu điểm lớn của Shuttle Bus là có tích hợp nhà vệ sinh khép kín vô cùng sạch sẽ, hiện đại và cao cấp. Khi lựa chọn hãng xe này bạn hoàn toàn có thể chủ động lựa chọn lịch trình di chuyển, bởi hãng có nhiều chuyến xe chạy cả ngày lẫn đêm.

Xe khách Hà Nội Sapa Shuttle Bus

  • Địa chỉ nhà xe: 42 Mã Mây, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giá vé: 200.000 đồng/vé.
  • Số điện thoại đặt vé: 00988 911 777

5. Xe khách từ Hà Nội đi Sapa Hưng Thành

Hãng xe Hưng Thành là hãng xe khách chuyên chạy chuyến Hà Nội Sapa theo mô hình OpenTour. Dòng xe khách Hà Nội Sapa này sử dụng xe giường nằm 4 chỗ Mobihome với đầy đủ các tiện ích như giường nằm bọc da, nước uống, wifi miễn phí, nhà vệ sinh trên xe.

Xe khách từ Hà Nội đi Sapa Shuttle Bus

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm hãng xe đi Sapa giá rẻ mà chất lượng tuyệt vời, hãy đặt vé xe của Hưng Thành. Bởi đây là một trong những hãng xe tour chuyên nghiệp uy tín số một, sẽ không làm bạn thất vọng khi lựa chọn.

Xe khách Hà Nội Sapa Hưng Thành

  • Địa chỉ nhà xe: 287 Trần Khát Chân, Thanh Nhàn, Hà Nội
  • Giá vé: 220.000 đồng/vé.
  • Số điện thoại đặt vé: 19001224

6. Xe khách từ Hà Nội đi Sapa Green Bus

Có thể nói Green Bus chính là một trong những hãng xe khách từ Hà Nội đi Sapa phục vụ giường nằm cực kỳ nổi tiếng với sự tận tâm chăm sóc hành khách với kinh nghiệm lâu năm trong việc vận chuyển hành khách.

Xe khách từ Hà Nội đi Sapa Shuttle Bus

Hãng sử dụng dòng xe Tracomeco Universe Noble đời mới nhất của Hyundai, hệ thống giường nằm trên xe được bọc da êm ái, khi di chuyển bạn được phục vụ đầy đủ các tiện nghi như wifi, máy lạnh, tivi, cổng sạc USB,… Tất cả đều được trang bị đầu đủ, ngoài ra xe còn có hướng dẫn viên thông thạo 2 thứ tiếng, sẵn sàng phục vụ. Đừng bỏ qua hãng xe này nếu bạn muốn có trải nghiệm đến Sapa xinh đẹp nhé!

Xe khách Hà Nội Sapa Green Bus

  • Địa chỉ nhà xe: Tại Hà Nội: 30 Hàng Muối, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội | Tại Sapa: 618 đường Điện Biên Phủ, thị trấn Sapa
  • Giá vé: 320.000 đồng/vé.
  • Số điện thoại đặt vé: 096 227 82 83

7. Xe khách từ Hà Nội đi Sapa Pumpkin Limousine

Pumpkin Limousine thuộc dòng xe khách từ Hà Nội đi Sapa phân khúc cao cấp. Tuy giá vé khá cao nhưng hãng xe cam kết mang đến những trải nghiệm phục vụ tuyệt vời nhất khi đi. Hãng sử dụng dòng xe Fuso Limousine 19 chỗ để phục vụ khách hàng.

Xe khách từ Hà Nội đi Sapa Pumpkin Limousine

Khi di chuyển bằng xe này bạn sẽ được phục vụ đầy đủ các tiện ích như wifi, nước uống, bánh ngọt, khăn lạnh ngay trên xe. Đặc biệt khi xe dừng tại trạm bạn sẽ được phục vụ 1 suất ăn miễn phí để lót bụng.

Xe chỉ có 1 chuyến vào lúc 7 giờ sáng mỗi ngày nên nếu bạn mong muốn trải nghiệm chuyến xe này hãy đặt vé sớm nhé

Xe khách Hà Nội Sapa Pumpkin Limousine

  • Địa chỉ nhà xe: Tại Hà Nội: 89 Mã Mây, Hàng Buồm, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giá vé: 400.000 đồng/vé.
  • Số điện thoại đặt vé: 0923717907

8. Xe khách Hà Nội Sapa Express

Sapa Express thuộc Công ty TNHH vận tải du lịch Thịnh Phát, xe được đánh giá cao với dòng xe Limousine 29 chỗ ngồi chuẩn 5 sao. Ngoài ra hãng xe còn phục vụ thêm dòng xe giường nằm VIP 32 giường với đầy đủ tiện nghi.

Xe khách Hà Nội Sapa Express

Xe được trang bị đầy đủ điều hòa làm mát, Màn hình tivi LCD và tủ lạnh mini và nhà vệ sinh khép kín hiện đại. Đây có thể là một trong những lựa chọn đáng thử khi bạn trải nghiệm chuyến đi Hà Nội Sapa lần này.

Xe khách Sapa Express

  • Địa chỉ nhà xe: Tại Hà Nội: 12 Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội | Tại Sapa: số 2 Cầu Mây, thị trấn Sapa.
  • Giá vé: 250.000 đồng/vé.
  • Số điện thoại đặt vé: 024 2201 1999

9. Xe khách Sapa Dragon

Nhà xe Sapa Dragon Express luôn là cái tên quen thuộc đối với những ai muốn đến du lịch Sapa. Đây là một hãng xe khách Hà Nội Sapa chất lượng cao sử dụng dòng xe mới nhất được trang bị đầy đủ tiện nghi để phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng.

Xe khách Sapa Dragon

Thông thường các hãng xe này sẽ chạy những tuyến đường vào buổi sáng xuất phát từ Hà Nội, thời gian quay trở về là 15h30. Xe có thêm xe trung chuyển và thường đón vào khung giờ 6h30 sáng tại Hà Nội.

Xe khách Sapa Dragon

  • Địa chỉ nhà xe: Tại Hà Nội: 48 Hàng Vải, Hà Nội. | Tại Sapa: số 50, Ngũ Chỉ Sơn, thị trấn Sapa.
  • Giá vé: 240.000 đồng/vé.
  • Số điện thoại đặt vé: 0888 888 502

10. Xe khách Queen Cafe

Queen Cafe là hãng xe giường nằm đi từ Hà Nội đến Sapa thuộc Công ty TNHH Du Lịch Nữ Hoàng. Tuy mới được thành lập khoảng 4 năm, nhưng hãng xe khách này luôn nhận được những đánh giá tích cực cùng sự hài lòng từ phía khách hàng.

Xe khách Queen Cafe

Đây là dòng xe giá rẻ nhưng chất lượng phục vụ vô cùng tốt. Xe có phục vụ wifi miễn phí, nhà vệ sinh hiện đại và khép kín trên xe, mang lại cho bạn những trải nghiệm thú vị trong chuyến Sapa lần này. Xe xuất phát từ Hà Nội lúc 7h30 sáng và 22h30 đêm. Bạn có thể lựa chọn cân nhắc thời gian xuất phát phù hợp.

Xe khách Queen Cafe

  • Địa chỉ nhà xe: Tại Hà Nội: 202 Trần Quang Khải, Hà Nội | Tại Sapa: Số 575 Tổ 3A đường Điện Biên Phủ – thị trấn SaPa
  • Giá vé: 220.000 đồng/vé.
  • Số điện thoại đặt vé: 1900 677

Đi Sapa từ Hà Nội mất bao lâu?

Nhiều người thắc mắc liệu đi từ Hà Nội đến Sapa mất bao lâu để có thể lên kế hoạch trước cho chuyến đi chơi thú vị tại xứ sở sương mù này. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin sau: tùy vào phương tiện di chuyển mà bạn chọn thì thời gian di chuyển sẽ có thể chênh lệch. Hà Nội cách Sapa khoảng 376km, vậy nên bạn có thể đi trong khoảng thời gian từ 4-6 tiếng đồng hồ. Hiện nay tuyến đường cao tốc từ Hà Nội đến Lào Cai đã được xây dựng nên lịch trình xe di chuyển cũng được rút ngắn đáng kể.

Kết

Vừa rồi là danh sách 10 hãng xe khách Hà Nội Sapa chất lượng và uy tín mà bạn có thể lựa chọn. Nếu bạn đang lên kế hoạch cho chuyến đi sắp tới tại Sapa đừng bỏ lỡ một trong 10 chuyến xe đáng trải nghiệm này nhé! Chúc bạn và gia đình có một trải nghiệm tuyệt đẹp tại Sapa – xứ sở sương mù trong dịp tới.

Xe khách Hà Nội Sapa Hải Vân

  • Địa chỉ nhà xe: Tại Hà Nội: 270 Nguyễn Hoàng, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội | Tại Sapa: Số 575 Tổ 3A đường Điện Biên Phủ – thị trấn SaPa
  • Giá vé: 260.000 đồng/vé.
  • Số điện thoại đặt vé: 1900 677

Thanh Nhàn 

Đặt xe trực tuyến

Call Now ButtonGỌI NGAY